วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์ 270264

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [27.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล สเปเซีย VS ปาร์ม่า [21 : 00]
อัตราต่อรอง: สเปเซีย ป-5
ปาร์มาฟอร์มตกอย่างต่อเนื่องชนะใครไม่เป็นมาสิบกว่าเกมแล้ว เกมนี้ไปเยือนสเปเซียดูทรงก็ไม่น่ารอด เจ้าถิ่นภาษีดีกว่าโอกาสคว้าชัยสูง

วิเคราะห์ฟุตบอล โบโลญญ่า VS ลาซิโอ [00 : 00]
อัตราต่อรอง: ลาซิโอครึ่งลูก-5
ลาซิโอไล่ล่าพื้นที่ยุโรปอยู่ตอนนี้ แม้จะเล่นเกมยุโรปมาแต่ก็ยังดูดีกว่าเจ้าถิ่น โอกาสชนะยังมีอย่างแย่สุดก็เสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล เฮลลาส เวโรน่า VS ยูเวนตุส [02 : 45]
อัตราต่อรอง:ยูเวนตุส ลูก-10
อีวาน ยูริช เทรนเนอร์เวโรน่า ขยับฟอร์มลูกทีมขึ้นมาได้ตามลำดับ โดยเฉพาะเกมในถิ่นทำได้ดีถือว่าแข็งแกร่งเลยทีเดียว ตอนนี้รั้งอันดับ9 ของตารางคะแนนมี 34 แต้ม สภาพทีมจะได้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก พ้นโทษแบนกลับมา การจัดทัพ คาดว่าจะไม่หลุดจากเกมที่พบกับเจนัวล่าสุด เริ่มจากผู้รักษาประตู มาร์โก ซิลเวสตรี แนวรับ เมิร์ต เซติน, โคราย กึนเทอร์, มัตเตโอ โลวาโต้ แผงมิดฟิลด์ ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อาเดรียง ทาเมเซ่, อีวาน อีลิช, ดาร์โก้ ลาโซวิช แนวรุก อันโตนิโอ บารัค, มัตเตีย ซาคชานยี่และศูนย์หน้าตัวเป้า เควิน ลาซานญ่า
ยูเวนตุส ของเทรนเนอร์ อันเดีย ปีร์โล่ ฟอร์มหลุดไปพอสมควร หลังพ่ายนาโปลีในเกมลีกไป0-1 และใน เกมยุโรปเกมแรกพ่ายปอร์โต้ ไป 2-1 แต่ยังดีที่เกมล่าสุดเอาชนะ โครโตเน่มาได้ในเกมลีกล่าสุด ส่งผลให้ตอนนี้ยูเว่รั้งอยู่อันดับ3 ของตารางคะแนนมี 34 แต้ม ความพร้อมในเกมนี้ ต้องรอเช็คความฟิตของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ อาร์ตูร์ ขณะที่ ฮวน กวาดราโด้ รวมถึง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ การจัดทัพในเกมนี้ของอันเดีย ปีร์โล่ จะใช้ วอร์เชี๊ยค เชสนี่ ยืนตำแหน่งผู้รักษาประตู แนวรับ ดานิโล่, เมห์ริ เดมิรัล, มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองกลาง เฟเดริโก้ เคียซ่า, อารอน แรมซี่ย์, เวสตัน แม็คเคนนี่, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อเล็กซ์ ซานโดร สนับสนุนคู่กองหน้า เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
วิเคราะห์ : เวโรน่า ช่วงหลังฟอร์มในบ้านแข็งแกร่งเลยทีเดียวแต่เกมนี้ถือว่าเป็นงานที่หนักเอาการในการพบกับยูเวนตุสที่ต้องการแต้มในลีกเป็นอย่างยิ่งหลังทำแต้มหลุดมือมาหลายเกมหากพลาดอีกมีสิทธิ์หลุดจากพื้นที่ยุโรป คาดว่าเกมนี้ ยูเว่จัดหนักจัดเต็มแน่นอน เรตที่ออกมาถือว่าพอรับได้ที่จะถือหางม้าลายยูเวนตุสในเกมนี้ ฟันธง ยูเวนตุสชนะแน่นอนอยู่ที่ว่าลูก2 จะมาเมื่อไหร่เท่านั้น

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี dooballlike

สเปเซีย VS ปาร์ม่า l ป-5 l อยู่เจ้าบ้าน

 

โบโลญญ่า VS ลาซิโอ l ครึ่งลูก-5 l อยู่ทีมเยือน

 

เวโรน่า VS ยูเวนตุส l ลูก-10 l อยู่ทีมเยือน
Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง