วิคเตอร์ โอซิมเฮน อาจพลาดช่วย ไนจีเรีย ลุย คัพ ออฟ เนชันส์

Share
วิคเตอร์ โอซิมเฮน (Osimhen)

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ศูนย์หน้าคนสำคัญสโมสร นาโปลี จะต้องพักยาว 3 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษากระดูกโหนกแก้มเป็นที่เรียบร้อย
โอซิมเฮน ต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา หลังปะทะกับ มิลาน สคริเนียร์ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ในเกมที่ นาโปลี บุกแพ่าย 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งหลัง
ผลการสแกน เมื่อวันจันทร์พบว่ามีกระดูกแตกร้าวหลายแห่งบริเวณใบหน้า นักเตะจึงต้องรีบทำการผ่าตัดโดยด่วน แม้ก่อนหน้านี้เทรนเนอร์ ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ หวังว่า โอซิมเฮน จะพลาดลงสนามแค่ 3-4 เกม แต่ล่าสุดมีการยืนยันจากทางสโมสรแล้วว่านักเตะจะต้องพักฟื้นอย่างน้อย 90 วัน
นอกจากจะพลาดช่วย นาโปลี นาน 3 เดือนแล้ว โอซิมเฮน จะพลาดการช่วยทีมชาติ ไนจีเรีย ในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ทวีปอย่าง แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ ระหว่างวันที่ 9 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นที่แน่นอนแล้วด้วย

สรุปข่าว วิคเตอร์ โอซิมเฮน อาจพลาดช่วย ไนจีเรีย

ถือเป็นข่าวร้ายของ นาโปลี และ สปัลเล็ตติ ที่พาทีมเริ่มต้นฤดูกาลเซเรียอาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยที่ โอซิมเฮน เป็นส่วนสำคัญของทีมหลังนำดาวซัลโวของ นาโปลี ในฤดูกาลนี้ 9 ประตู เป็นการยิงในลีก 5 ประตู และในยูโรปาลีก 4 ประตู

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง