มูรินโญ่ โวย พรีเมียร์จะเลื่อนเกมสเปอร์สเป็นเกมที่3 ไม่ได้!!

Share
มูรินโญ่
โควิดถล่มแอสตัน วิลล่า
หลังพิษจากเหตุการที่สโมสรแอสตัน วิลล่า ตรวจพบการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19ในกลุ่มนักเตะตัวหลักและสตาฟฟ์ ส่งผลให้ต้องส่งนักเตะเยาวชนลงแข่งขันเกมเอฟเอ คัพรอบ 3เมื่ค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่งในกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ แอสตัน วลล่ามีคิวเปิดบ้านรับการมาเยอนของ สเปอร์ส ซึ่งทางพรีเมียร์ลีกยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเลื่อนการแข่งขันหรือไม่
โจเซ่ มูรินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “การที่สโมสรนึงโดนเลื่อนการแข่งขันไปถึง3 เกม ผมเชื่อว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้จริงๆ และยิ่งเป็นสโมสรที่เล่นในบอลยุโรปด้วย สำหรับทีมในยูโรป้าลีกน่ะการเลื่อนแข่ง 3 เกมคือเรื่องเป็นไปไม่ได้เลยจริงๆ นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมพูดได้”
สำหรับ สเปอร์ส ถูกเลื่อนการแข่งขันจากพิษโควิด19 ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่30 ธันวาคมในเกมที่พบกับฟูแล่ม และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความเป็นไปได้ในการที่จะเอาโปรแกรมมาเสียบแทนเกมที่พบกับแอสตันวิลล่า มูรินโญ่กล่าวว่า “เราไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ สิ่งเดียวที่พูดได้คือเป็นไปไม่ได้ที่จะให้เตะถี่ๆแบบต้นซีซั่นอีกรอบ และเราขอปฏิเสธที่จะทำแบบนั้นอีกครั้ง”เราต้องปกป้องนักเตะของเรา,เราไม่มีทางยอมรับการลงเล่น 7 เกมในเวลา 3 สัปดาห์เหมือนที่เจอมาก่อนหน้า การเล่นในช่วงต้นฤดูกาลก็เรื่องนึง, มาเกิดขึ้นตอนกลางซีซั่นก็อีกเรื่อง”

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

แฮร์รี่ เคน มาแรง แมนฯซิตี้เตรียมยื่น100 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เดเคอา เตือนแฟนผี “ใจเย็นก่อน” แม้ตอนนี้ฟอร์มจะแรงก็ตาม

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง