มาร์โก แวร์รัตติ จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

Share
มาร์โก แวร์รัตติ

มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางทีมชาติอิตาลี ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สโมสรดังในลีกเอง อาจจะต้องพักยาวถึง 4 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บที่ สะโพก ที่ได้รับมาจากเกมที่พบกับ มาร์กเซย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
การเสีย แวร์รัตติ ถือเป็นข่าวร้ายครั้งใหญ่สำหรับ เปแอสเช ที่จะขาดนักเตะคนสำคัญในแดนกลางที่คอนโทรลจังหวะเกมของทีม อย่างไรก็ตาม เปแอชเช ยังมี จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ชาวฮอลแลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาจากลิเวอร์พูลและไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก คอยแสตนด์บายอยู่
อาการบาดเจ็บดังกล่าวยังทำให้ แวร์รัตติ พลาดช่วยทีมชาติอิตาลี รอบคัดเลือกฟุตบอลโลกที่จะพบ สวิตเซอร์แลนด์ และ ไอร์แลนด์เหนือ ช่วงเดือนหน้าด้วย
นอกจากอาการบาดเจ็บของแวร์รัตติ แล้ว เปแอสเช เปิดเผยว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังที่เซ็นสัญญามาในช่วงซัมเมอร์จะสามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้ในสัปดาห์หน้า หลังพักมานานถึง 3 เดือนจากปัญหาที่น่อง โดย เปแอสเช จะพบกับ ลีลล์ ในลีก เอิง คืนวันศุกร์ ก่อนจะเผชิญหน้ากับ ไลป์ซิก ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธหน้า ต่อไป

สรุปข่าว อุสมาน เดมเบเล่ พอมีข่าวดี

รายงานระบุว่า เดมเบเล่ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน ราโย บาเยกาโน่ วันพุธนี้ แต่แนวรุกชาวฝรั่งเศสน่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ อลาเบส ในวันเสาร์ หลังปีกวัย 24 ปีลงฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์นี้โดยไม่มีปัญหาบาดเจ็บเพิ่มเติม และมีโอกาสสูงที่ โรนัลด์ คูมัน หัวหน้าโค้ช น่าจะส่งนักเตะลงเล่นช่วงใดช่วงหนึ่งของเกมด้วย

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง