มัลลิน พูดถึงคำพูดโวยวาย ที่หยาบคาย ของ พาร์กินสัน

Share
มัลลิน พูดถึงคำพูดโวยวาย ที่หยาบคาย ของ พาร์กินสัน

พอล มัลลิน พูดถึงคำพูด โวยวาย ที่หยาบคาย ของ ฟิล พาร์กินสัน

 

จากคำพูดที่ว่า คุณเป็นกลุ่มนักฟุตบอล ที่ไม่มีหุ่นที่ดี สำหรับนักกีฬา และ ดูสถุน !!!  พอล มัลลิน เผยความจริง ของเหตุการณ์ฉาว ในห้องแต่งตัวของ  เร็กซ์แฮม  ที่ทำให้ ผู้จัดการทีม ฟิล พาร์กินสัน  มีชื่อเสียง ที่ฉาวโฉ่

มีการเปิดเผย อีกประการหนึ่ง จากอัตชีวประวัติของ  พอล มัลลิน  ในขณะที่กองหน้า  เร็กซ์แฮม  รายนี้ ให้ความกระจ่าง เกี่ยวกับหนึ่งในคำพูด หยาบคายที่ฉาว ที่สุดของ  ฟิล พาร์กินสัน

 

มัลลิน พูดถึงคำพูดโวยวาย ที่หยาบคาย ของ พาร์กินสัน
มัลลิน พูดถึงคำพูดโวยวาย ที่หยาบคาย ของ พาร์กินสัน

เกิดอะไรขึ้น?

การตีพิมพ์ อัตชีวประวัติของมัลลิน  เรื่อง  เรื่องราวของผมในเร็กซ์แฮม  ได้เปิดเผย เรื่องราวที่น่าสนใจ เบื้องหลังการเติบโต ของสโมสร ที่ใหญ่ที่สุดใน  นอร์ธเวลส์ ตั้งแต่ข้อสงสัย ของเขาเกี่ยวกับการ เข้าร่วมไปจนถึง ประสบการณ์ การเลื่อนตำแหน่งนอกจากนี้ เขายังให้ภาพที่ชัดเจน ยิ่งขึ้นของ  ฟิล พาร์กินสัน  ผู้จัดการทีม เร็กซ์แฮม ซึ่งโด่งดัง จากคำพูดโวยวาย หยาบคาย ในห้องแต่งตัว ที่ระเบิดอารมณ์ และเต็มไปด้วย คำที่รุนแรง

ตามคำกล่าวของมัลลิน  ช่วงเวลาเหล่านี้ ที่ถ่ายในภาพยนตร์ เรื่อง Welcome To Wrexham อาจจะเป็นไปได้ ว่ามันไม่ใช่ความ เป็นจริงทั้งหมด


พอล มัลลิน

เจ้านายก็เหมือนกับเจ้านายคนอื่น ๆ ที่มีอิทธิพลต่อเขามัลลิน เขียน มีฉากหนึ่งที่โด่งดังใน Welcome to Wrexham ซึ่งในช่วง พักครึ่งของเกม ที่เราอยู่ในห้องแต่งตัว  เขาแสดงท่าทีฉุนเฉียว ด้วยท่าทีเฉพาะตัวว่า พวกมึง (ลูกทีม) มันเหมือนกับ พวกไอ้อ้วน ที่โคตรเลวเลย พวกมึงมันไม่ใช่ นักฟุตบอล  หรืออย่างน้อย นั่นคือสิ่งที่เขา ดูเหมือนจะพูด ผมจะบอกความจริง กับพวกคุณ คำพูดที่แท้จริงของเขา เปลี่ยนไปในการ พากย์เสียง น่าเศร้าที่ผมไม่สามารถ เปิดเผยได้ที่นี่ ว่าคำพูดที่แท้จริง ของเขาคืออะไร ถ้าคุณเห็นผมที่พื้นดิน ผมอาจบอกคุณได้ แต่ด้วยความมั่นใจ ที่เคร่งครัดที่สุด พูดสั้น ๆ ว่าเขาบอกเราว่าเราต้องดุดัน กว่านี้อีกหน่อย หากเราหวังที่จะชนะเกมนี้ มีหลายครั้ง เมื่อคุณอยู่ในทีม คุณดูภาพยนตร์เรื่องนี้ และแน่นอน มันเป็นไปไม่ได้เลย ที่คุณจะกลั้นไม่ให้ตัวเอง หัวเราะจนท้องแข็ง และนั่นคือหนึ่งในนั้นจริง ๆ เป็นเรื่องยากมาก ที่เจ้านายจะระเบิดอารมณ์ เมื่อเขามีอะไรจะพูด เขาก็พูดอย่างสงบ นั่นคือวิธีของ ฟิล  และในขณะที่ กลุ่มที่เรารับฟังและเข้าใจ


มัลลิน พูดถึงคำพูดโวยวาย ที่หยาบคาย ของ พาร์กินสัน
มัลลิน พูดถึงคำพูดโวยวาย ที่หยาบคาย ของ พาร์กินสัน

 

ความเป็นจริง

จากข้อมูลของมัลลิน  กลยุทธ์ แนวคิดต่าง ๆ สะท้อนให้กว้างขึ้นถึงวิธีการฝึกสอนสมัยใหม่ ผู้จัดการน้อยกว่าที่คุณคิดที่จะแหกปากและตะโกน” เขาเขียน “จะระเบิดไปทำไมโดยบอกว่าทุกอย่างมันไร้สาระ

สิ่งที่ผู้จัดการควรทำคือการบอกผู้เล่นของเขาว่าต้องทำอะไรเพื่อทำให้สิ่งต่างๆ ดีขึ้น ไม่ว่าคนวัย 55 ปีจะทำอะไร ก็ดูเหมือนว่าจะได้ผล หลังจากคว้าแชมป์ลีก แห่งชาติด้วยคะแนนอันน่าทึ่ง 111 แต้มเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เร็กซ์แฮม  กำลังตามหวังที่จะเลื่อนชั้น อีกครั้งในฤดูกาลนี้ ขณะนี้พวกเขา อยู่อันดับ 2 ใน  ลีกทู  และพร้อมที่จะเลื่อนชั้น ขึ้นสู่  ลีกวัน  โดยอัตโนมัติ หากพวกเขา ยังรักษาฟอร์มปัจจุบันเอาไว้ได้


อนาคตของ  มัลลิน?

หนังสือเล่มใหม่ของ  มัลลินออก  มาในช่วงเวลาสำคัญ ในอาชีพของเขา เมื่อกองหน้าตัวเก่ง ตั้งเป้าที่จะดึง ทีมมังกรแดง ขึ้นสู่ลีก 1 เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2548 จนถึงตอนนี้ ในฤดูกาลนี้ เขาทำไปแล้ว 7 ประตูในลีก และ 3 แอสซิสต์ นับว่าเขาหวังว่า จะต่อยอดได้อย่าง มีนัยสำคัญ แต่ก่อนที่เขา จะทำเช่นนั้น มัลลินและเพื่อนร่วมทีม จะต้องเผชิญศึก เอฟเอ คัพ รอบสองกับ เยโอวิล ทาวน์ ฝั่งเนชั่นแนล ลีก เซาท์สุดสัปดาห์นี้


88winner

88winner

แหล่งที่มา : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง