พรีเมียร์ลีก ยืนยันตรวจหาผู้ติดเชื้อ COVID-19 อย่างต่อเนื่อง

Share
พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลก ช่วงเวลา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของแฟนฟุตบอลจำนวนมาก กลับมาแข่งขันอย่างเป็นทางการ พร้อมกับแฟนบอลที่เต็มสนามอีกครั้ง ถึงแม้ว่าประเทศอังกฤษจะสามารถจัดการปัญหาการระบาดของไวรัส COVID-19 ได้เป็นอย่างดี แต่ก็ใช่ว่าจะวางใจได้ เพราะล่าสุด มีนักเตะและทีมงานของสโมสรในพรีเมียร์ลีก ติดเชื้อ COVID-19 ไปแล้วถึง 16 ราย
โดยการตรวจในครั้งแรก เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา พบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวน 12 รายก่อนที่ในวันที่ 22 สิงหาคมจะมีการตรวจเชื้ออีกครั้ง และพบผู้คิดเชื้ออีก 4 ราย
สำหรับการตรวจหาผู้ติดเชื้อ COVID-19 ผู้เล่น และทีมงานทุกคนที่ทำงานอยู่ในทีมชุดใหญ่ของทุกสโมสร จะต้องการการตรวจหาเชื้อ อย่างน้อย 1 ครั้งต่อสัปดาห์ ซึ่งทางพรีเมียร์ลีกยืนยันว่า การตรวจหาผู้ติดเชื้อจะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ไม่มีผ่อนปรนแน่นอน โดยการตรวจเชื้อจากพรีเมียร์ลีก จะไม่นับรวมการตรวจเชื้อที่สโมสรเป็นฝ่ายจัดการแต่อย่างใด

สรุปข่าว พรีเมียร์ลีก ยืนยันตรวจหาผู้ติดเชื้อ COVID-19

โดยในการตรวจช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีผู้เล่นคนดังอย่าง คริสเตียน พูลิซิค ปีกจากเชลซี และ เบน ไวท์ กองหลังของอาร์เซน่อล ถูกตรวจพบว่ามีเชื้อ และหมดสิทธิ์ลงสนามไปในเกมล่าสุด

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง