ทูเคิล พอใจผลเสมอ “โซลชา โวย สิงห์บลูเจตนากดดันผู้ตัดสินก่อนเกม”

Share
โธมัส ทูเคิล VS กุนนาร์ โซลชา

ทูเคิล ปะทะ โซลชา ศึกดาร์บี้แมตช์เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ระหว่าง เชลซี ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเตต็ด ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0 โดยหลังเกมเทรนเนอร์ทั้ง 2 ฝ่ายออกมาให้สัมภาษณ์ ไปคนละทิศทางกันเลยทีเดียว โดยโธมัส ทูเคิล เทรนเนอรของเชลซีเผยว่าเกมนี้เป็นเกมระดับสูงการพบกับแมนฯยู ไม่ใช่เรื่องง่าย ขณะที่โซลชากล่าวว่า เชลซี เจตนา กดดันผู้ตัดสินจากการลงบทความในเว็บไซต์ก่อนเกมการแข่งขัน
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ กับ สกายสปอร์ตหลังจบเกมว่า “ผมไม่เข้าใจจริงๆว่าจังหวะนั้นทำไมถึงไม่เป็นจุดโทษ โดยเฉพาะช่วงที่ผู้ตัดสินหยุดเกมและไปดู VAR ซึ่งคุณเห็นได้ชัดว่ามันเป็นลูกแฮนด์บอล แต่เราไม่ได้จุดโทษ ทุกอย่างมันเป็นอิทธิพลจากการที่พวกเขา(เชลซี)ลงบทความในเว็ปไซต์ ถึงเรื่องของแฮร์รี่ แม็คไกวร์ และการกดดันผู้ตัดสินในการให้จุดโทษพวกเรา คุณไปดูที่เว็ปไซต์สโมสรของพวกเขาได้”

สรุปข่าว ทูเคิล ปะทะ โซลชา  dooballlike

ที่โธมัส ทูเคิล เทรนเนอร์ของเชลซีได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นเกมระดับสูงของสองทีมที่แข็งแกร่ง ผมพอใจในผลงานของลูกทีม ครึ่งแรกเรามีปัญหาเยอะ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้เราก็เล่นเกมรับได้ยอดเยี่ยมมาก ผมแฮปปี้นะ เะพราะการเจอกับทีมอย่างแมนฯยู คุณจะไม่ได้มีโอกาสเมากมายาสักเท่าไหร่ แต่ลูกทีมของผมก็คว้า1 แต้มมาได้”
Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง