ทีมชุดใหญ่ของเชลซี กลับมาซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อม ไปเยือนผีแดง

Share
ทีมชุดใหญ่ของเชลซี กลับมาทำงานที่ค็อบแฮมแล้ว

เช้านี้ พวกเขา กลับมาซ้อมกันแล้ว  เพื่อเตรียมไปเยือนผีแดง

เช้านี้ ทีมชุดใหญ่ของเชลซี กลับมาซ้อมที่  ค็อบแฮม  แล้ว  เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทางไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธนี้

ทีมชุดใหญ่ของเชลซี กลับมาทำงานที่ค็อบแฮมแล้ว
พวกเขา กลับมาซ้อมกันแล้ว  เพื่อเตรียมไปเยือนผีแดง

 

การฟื้นตัวคือเป้าหมายหลัก โดยผู้เล่นที่ลงสนามในนัดเจอ  ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน  เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  ต้องซ้อมเบา ๆ ที่โรงยิมใน  เซอร์เรย์  เนื่องจากชัยชนะเหนือ  ไบรท์ตัน  เป็นการต่อสู้ที่ยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ สิงห์บลูส์  ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน ในช่วงครึ่งแรก แต่ประตูของ  สิงห์บลูส์  โดย เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ  และ  เลวี โคลวิล  ยังช่วยทำให้ทีมคว้าชัยชนะ 3-2 ที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

โคลวิล  กล่าวถึงประตูแรกของเขากับสีเสื้อ  เชลซี

ผมดีใจมาก ที่ทำได้แล้วกับการช่วยทีมยิงประตู และ มันยังเป็นลูกยิงที่สำคัญสำหรับผมมาก เพราะฉะนั้นคือการยิงประตูครั้งแรก ในการลงเล่นพรีเมี่ยร์ลีก  และ ก็เช่นกัน มันคือลูกยิงสำคัญ ที่ผมได้เล่นให้กับทีม เชลซี อีกด้วย  มันเป็นอะไรที่ผมเฝ้ารอมานานและวันนี้ผมก็สามารถทำมันได้แล้ว แต่ผมก็ยังไม่เคยลืมการให้เกียติต่อทีม ไบรท์ตัน   ด้วย ปีก่อน  ไบรท์ตัน  ยืมตัวเขาไปเล่น ให้โอกาสทำผลงาน เราต้องการชัยชนะและนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นผมจึงรู้สึกพอใจจริงๆ ผู้จัดการทีม  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  พอใจกับผู้เล่นทั้ง 2 คน และเน้นย้ำถึงความสำคัญของประตูที่คนยิงไม่ซ้ำกันสิ่งสำคัญคือผู้เล่นแต่ละคนจะทำประตูได้

 

โปเช็ตติโน่อธิบาย

สำหรับ  เอนโซ  มันเป็นประตูแรกและประตูที่สองของเขาในพรีเมียร์ลีก เรามักจะพูดถึงความมั่นใจ มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องสร้างสิ่งนั้นขึ้นมา นักเตะต้องใช้เวลา 6 เดือนหรือหนึ่งฤดูกาล เพื่อแสดงคุณภาพที่แท้จริงของพวกเขา  ผมมีความสุขมากที่ผู้เล่นหลายคนสามารถทำประตูได้เพื่อช่วยเหลือทีม มิไคโล มูดริก  กลับมาเป็น 11 ตัวจริงในเกมกับ  เดอะซีกัลส์  เขาทำให้ทีมได้จุดโทษในครึ่งหลัง และก็เป็น  เฟอร์นันเดซ  ที่ทำประตูได้ และแฟนบอลต่างปรบมือให้กำลังใจ เมื่อเขาโดนเปลี่ยนตัวออกใน 10 นาที สุดท้ายของการแข่งขัน

มันเป็นแมทที่ดีสำหรับนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ มันทำให้ผมดีขึ้นมาก และผมก็ขอขอบคุณจริงๆ สำหรับการสนับสนุนของแฟนๆ ของเรา มูดริก  กล่าว  ผมพยายามทำให้ดีที่สุดอยู่เสมอ เช้านี้ผมตื่นมาซ้อมด้วยความสดชื่น มันยอดเยี่ยมมาก การซ้อมหลังจากชนะ และคุณทำผลงานส่วนตัวได้ดี มันเป็นอะไรที่พิเศษมาก และผมเชื่อว่าทั้งทีมรู้สึกไม่ต่างจากผม  เนื่องจากโฟกัสเปลี่ยนไปที่การมาเยือน  โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ในช่วงกลางสัปดาห์ การเดินทางครั้งนี้จะเป็นเสมือนการคืนสู่เหย้าของ  โคล พาลเมอร์  ที่เกิดและเติบโตใน  แมนเชสเตอร์

ขณะเดียวกัน  ราฮีม สเตอร์ลิง  ใช้เวลา 7 ปี ในฐานะนักเตะ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่เขาจะย้ายไปยังกรุงลอนดอน  ในฐานะนักเตะของ  เชลซี  ในช่วงปี 2022  เกมของเรากับ  ยูไนเต็ด  เป็นเกมที่ 2 ของเดือนธันวาคม ที่ยากลำบากสำหรับทีมของ  โปเช็ตติโน่  การพักผ่อน การฟื้นตัว และการโรเตชั่น เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ สำหรับการลงเล่นในเดือนนี้  ซึ่งเป็นสิ่งที่  ธิอาโก้ ซิลวา  กัปตันทีมรู้ดี  ก่อนหน้านี้ นักเตะวัย 39 ปี ได้พูดคุยถึงการซ้อมที่วางแผนไว้อย่างพิถีพิถันที่เขาทำทั้งที่  ค็อบแฮม  และที่บ้านของเขา แต่เขายังเน้นย้ำถึงบทบาทของครอบครัวที่จะมีความสำคัญในการช่วยเตรียมตัวของร่างกาย  ครอบครัวของผมให้การสนับสนุนผมตลอดอาชีพการงาน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งภรรยาของผมก็อยู่เคียงข้างผมเสมอ

 

ทีมชุดใหญ่ของเชลซี กลับมาทำงานที่ค็อบแฮมแล้ว
กองทัพทีมเชลซี เตรียมฟิตร่างกาย เพื่อเตรียมพร้อมลงศึก

 

ติอาโก้  ให้สัมภาษณ์ถึงภรรยากับการค้าแข้งของเขา

เมื่อเราแต่งงานกัน เธอบอกว่าเธอจะสนับสนุนการตัดสินใจของผมอยู่เสมอ และตอนนี้เธอก็ยังทำมันอยู่ เธอต้องเสียสละหลาย ๆ อย่าง ด้วยวัยของผมต้องใช้เวลาในการฟื้นตัวมากกว่าคนอื่น ๆ ซึ่งเธอมีส่วนสำคัญมากในการช่วยผมฟื้นฟูร่างกาย การค้าแข้งของผม แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับเธอ ถ้าเธออนุญาต ผมก็จะยังเล่นไปจนถึงอายุ 50! บ่อยครั้งที่เราคุยกันโดยเธอมักจะเตือนว่าร่างกายผมไม่เหมือรเดิม ผมต้อวพักผ่อนบ้างเพื่อการฟื้นตัว


88winner

88winner

แหล่งที่มา : chelseafc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง